ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN

Chủ nhật - 02/10/2022 00:00
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN
          Sáng ngày 30/09/2022, tại Phòng hội đồng Trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã diễn ra Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2023. Đến dự với Đại hội có các đồng chí trong ban chấp hành đoàn cùng các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn nhà trường.
          Mở đầu Đại hội đồng chí Lương Thị Loan - Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2021-2022 đã đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ qua và đưa ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2023. Qua đây, BCH chi đoàn đã nghiêm túc đánh giá, nhìn nhận lại kết quả mà chi đoàn đã làm được và thẳng thắn nêu lên những khuyết điểm, hạn chế cũng như rút ra những bài học kinh nghiệm để làm tốt trong nhiệm kỳ mới.
đc Lương Loan lên đọc báo cáo và đề ra phương hướng
Đ/c Lương Thị Loan - Bí thư chi đoàn lên đọc báo cáo tổng kết và đề ra phương hướng hoạt động
             Đại hội lần này cũng đề ra những mục tiêu cụ thể để mỗi đoàn viên tự phấn đấu và thực hiện tốt trên mọi lĩnh vực như: phong trào xây dựng môi trường cảnh quan trường lớp, xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ; thể dục thể thao hay công tác giáo dục chính trị, công tác xây dựng đội ngũ GV dạy giỏi, công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, công tác tổ chức các hoạt động giao lưu…
    Các đồng chí đoàn viên dự đại hội có nhiều ý kiến đóng góp bổ ích, bổ sung cho bản báo cáo tổng kết và dự thảo công tác đoàn nhiệm kỳ mới hoàn thiện hơn.
     Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương Đại hội đã bầu ra được ban chấp hành Chi đoàn thanh niên trường Tiểu học Bế Văn Đàn nhiệm kỳ 2022-2023 gồm 3 đồng chí:
     Đồng chí Lương Thị Loan - Bí thư chi đoàn
     Đồng chí Phạm Thị Yến - Phó bí thư chi đoàn
     Đồng chí Bạc Thị Tiên - Ủy viên
BCH đoàn ra mắt
BCH đoàn ra mắt trước đại hội
               Đại hội chi đoàn nhiệm kì 2022-2023 của trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã thành công tốt đẹp. Với sức trẻ, lòng nhiệt tình, tâm huyết với nghề, Chi đoàn trường Tiểu học Bế Văn Đàn thực sự là cánh tay đắc lực của Chi bộ nhà trường. Một năm học mới lại đến, chúng ta hy vọng Chi đoàn Tiểu học Bế Văn Đàn sẽ có thêm nhiều đoàn viên ưu tú, góp phần cho trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023. Đại hội kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi của toàn thể đoàn viên và đại biểu tham dự, mở ra một trang mới hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa cho tuổi trẻ nhà trường./.

 

Tác giả: TH Bế Văn Đàn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay121
  • Tháng hiện tại1,588
  • Tổng lượt truy cập198,068
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây