TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Thứ bảy - 26/08/2023 04:36
TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024
     Một mùa hè đã qua, năm học mới đã và đang tới gần. Ngay sau những ngày tham gia tập huấn bồi dưỡng hè năm 2023. Tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên trường Tiểu học Bế Văn Đàn lại bắt tay vào các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và Khai giảng năm học mới 2023-2024.
ipiccy image (15)
Ảnh quang cảnh sân trường
      Để mỗi ngày đến trường của các em học sinh thật sự trở thành một ngày vui. Nhà trường đã tiến hành rà soát các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng, tổng vệ sinh khu vực trong và ngoài lớp học; trồng bổ sung các loại cây cảnh và hoa trong khu vực sân trường; tu sửa lại khu bếp ăn tập thể, làm mới khu vực sân khấu.... trang trí phòng học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nhằm tạo cho học sinh sự hứng thú, tìm tòi và khám phá mỗi khi đến trường. 
ipiccy image (16)
Các đ/c Giáo viên trong nhà trường tham gia lao động, vệ sinh trường, lớp học
          Bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo về cơ sở vất chất thì phong trào văn nghệ cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm. Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các thầy cô giáo dàn dựng công phu cũng đã và đang tiến hành tập luyện.
Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị đón học sinh về tựu trường và khai giảng năm học mới đã được chuẩn bị chu đáo. Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Bế Văn Đàn sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 05 tháng 09 năm 2023 theo đúng kế hoạch nhiệm vụ năm học. Hy vọng rằng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp chính quyền, địa phương, sự chuẩn bị chu đáo của thầy và trò nhà trường, sẽ đem lại một ngày khai giảng thật ý nghĩa và một năm học mới có nhiều thành công.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ NHÀ TRƯỜNG TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI
 

ảnh lop học
 
thu viện
 

Tác giả: TH Bế Văn Đàn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay115
  • Tháng hiện tại1,582
  • Tổng lượt truy cập198,062
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây